Searching...
Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tư vấn thành lập công ty

Một doanh nhân luôn có kế hoạch và đưa ra những quyết định của mình khi lập nghiệp. Có không ít những phương pháp giúp thương gia, thương nhân lập nghiệp, và một trong những công cụ để giúp doanh nhân tự tin, hỗ trợ tốt nhất trên con đường lập nghiệp này đó chính là việc thành lập công ty. Tìm hiểu về hoạt động này doanh nhân có rất nhiều nguồn để tìm hiểu, và gọi điện đến tư vấn viên của Trọng Tín Law là một trong những nguồn thông tin hữu hiệu nhất. Bởi Trọng Tín Law có những chuyên viên được học tập và đào tạo từ trường Luật hàng đầu Việt Nam và kinh nghiệm làm việc lâu năm nên có những kiến thức đúc rút được từ đó. Để thành lập công ty, doanh nhân cần tham khảo các nội dung dưới đây trước khi triển khai hồ sơ thành lập:
1. Tất nhiên là ngành nghề kinh doanh là yêu cầu hàng đầu rồi, doanh nhân cần chú ý với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện và không có điều kiện nhé, ngành nghề có điều kiện phải có giấy phép về ngành nghề đó.
2. Lựa chọn loại hình hoạt động của doanh nghiệp là công ty TNHH hay công ty cổ phần, hộ kinh doanh cá thể....
3. Các thông tin về doanh nghiệp như vốn điều lệ, địa chỉ trụ sở chính, tên doanh nghiệp... tất cả phải phù hợp với luật doanh nghiệp.

Dịch vụ của Trọng Tín Law triển khai rất nhanh chóng dịch vụ thành lập công ty này, quý khách sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law chỉ cần cung cấp cho chúng tôi các thủ tục thành lập công ty sau:
+ Chứng minh thư của chủ sở hữu, thành viên sáng lập;
+ Thông tin về công ty như chúng tôi đã nêu ra ở trên.

Sau 15 ngày làm việc doanh nhân sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, con dấu và các thủ tục liên quan khác.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.