Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Xe đẩy hàng 2 bánh

Xe đẩy hàng 2 bánh là loại xe được thiết kế với 2 bánh và người sử dụng phải dùng tay để di chuyển chiếc xe đẩy này. Về thiết kế thì chiếc xe này thường có kích thước nhỏ, tay cầm dài và chịu tải trọng ít hơn so với những loại xe đẩy khác. Qúy khách có thể tham khảo hình dạng chiếc xe đẩy hàng 2 bánh dưới đây.
Chiếc xe đẩy hàng 2 bánh
Sản phẩm này cũng rất đa dạng về mẫu mã lẫn thương hiệu, tất nhiên khả năng chịu tải của chiếc xe cũng phụ thuộc khá nhiều vào hãng sản xuất. Trên thị trường không ít những trường hợp đã mua phải chiếc xe đẩy hai bánh này với chất lượng kém, do sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng nhái, kém chất lượng. Vì vậy quý khách hãy lựa chọn đúng mẫu mã lẫn thương hiệu khi có ý định mua sản phẩm này nhé.
Zingo Mart là công ty chuyên cung cấp chiếc xe đẩy hàng 2 bánh này, với những thương hiệu như xe đẩy hàng Phong Thạnh, Presta... sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà quý khách quan tâm. Khi lựa chọn sản phẩm tại Zingo Mart, quý khách sẽ được tư vấn kỹ về sản phẩm, kỹ thuật viên của Zingo Mart sẽ giúp quý khách cách bảo quản, sử dụng sản phẩm đúng cách đạt hiệu quả cao nhất, bền nhất. Bên cạnh đó nhân viên của Zingo Mart cũng sẽ giao hàng miễn phí trong nội thành nếu quý khách đặt hàng Online. Rất mong được hợp tác !