Searching...
Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Xin giấy phép quảng cáo

Quảng cáo là hình thức marketing mang lại hiệu quả rất cao trong công cuộc quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. Mặt hàng để quảng cáo rất đa dạng, những sản phẩm, dịch vụ quảng cáo đó được cơ quan chức năng quy định được phép quảng cáo. Tuy nhiên có một vấn đề nữa là khi quảng cáo với bất kỳ hình thức nào cũng cần phải có giấy phép quảng cáo.

Tại sao phải xin giấy phép quảng cáo? Mục đích xin giấy phép này là đảm bảo nội dung quảng cáo phù hợp với văn hóa của Việt Nam, hơn nữa để kiểm duyệt nội dung quảng cáo không nói quá về sản phẩm, phải đảm bảo được thành phần của sản phẩm, công dụng của sản phẩm theo đúng như trong bản công bố tiêu chuẩn.

Những hình thức quảng cáo cần phải xin giấy phép gồm:
+ Quảng cáo trên truyền hình;
+ Quảng cáo biển hiệu;
+ Quảng cáo trên đài phát thanh....
Và còn nhiều hình thức quảng cáo khác.
Các sản phẩm thường được Trọng Tín Law nhận triển khai xin giấy phép này đó là quảng cáo mỹ phẩm, quảng cáo thực phẩm chức năng, quảng cáo phụ gia... Dịch vụ của Trọng Tín Law sẽ triển khai công việc cụ thể như sau:
+ Trọng Tín Law sẽ đánh giá thông tin pháp lý đối với các thủ tục mà quý khách cung cấp;
+ Đánh giá sơ bộ về market quảng cáo, kịch bản quảng cáo, nếu không phù hợp chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách để sửa đổi theo đúng quy định.
+ Trọng Tín Law trực tiếp triển khai xây dựng hồ sơ để mang lại kết quả cao nhất đó là có được giấy phép quảng cáo.

Và còn nhiều vấn đề khác cần phải làm, vì vậy nếu quý khách có nhu cầu cần xin giấy phép quảng cáo xin vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chúc bạn thành công !