Searching...
Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Máy hút bụi công suất lớn cho công nghiệp

Trong sản xuất công nghiệp doanh nghiệp thường vướng phải những vấn đề do vệ sinh công nghiệp gây ra, rác thải tại nơi sản xuất là một vấn nạn lớn với nhiều xưởng sản xuất.

Tìm giải pháp cho vấn đề này, thì thiện nay thị trường đã và đang có dòng sản phẩm máy hút bụi công suất lớn với các ưu điểm vượt trội sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được vấn đề vệ sinh công nghiệp.
Hình ảnh chiếc máy hút bụi công suất lớn  đang được cung cấp bởi Zingo Mart

Đặc điểm của máy hút bụi công suất lớn


- Về cơ bản, chiếc máy này có bề ngoài khá giống với chiếc máy hút bụi gia dụng thông thường, tuy nhiên máy có thiết kế với thùng chứa lớn, có thiết kế với motor lớn... vì vậy mà kích thước của máy khá lớn. Tuy nhiên kích thước này cũng tùy vào dung tích thùng chứa của máy.

- Máy được trang bị với motor có công suất lớn, thường là trên 1000W tạo lực hút mạnh mẽ, đánh bật mọi bụi thải công nghiệp cứng đầu nhất.

- Thùng chứa của máy thường được làm từ thép không gỉ có độ bền cao để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả nhất.

- Với các chiếc máy hút bụi công suất lớn mà có dung tích thùng chứa lớn thì thường được trang bị từ 2 motor đến 3 motor để đảm bảo lực hút mạnh mẽ và đảm bảo độ bền cho máy. Loại trang bị từ 2 motor trở lên thường có dung tích thùng chứa 70 lít trở lên.

- Ngoài ra loại máy hút bụi công suất lớn cho công nghiệp này thường được trang bị thêm bánh xe phía dưới thân máy để máy di chuyển được dễ dàng nhất.

Nơi nào bán máy hút bụi công suất lớn cho công nghiệp?


Về địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này, bạn có thể tìm trên Google Search, hoặc đơn giản nhất là truy cập vào trang web của Zingo Mart. Tại đây họ cung cấp đầy đủ các loại máy hút bụi công nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc vì vậy luôn đảm bảo chất lượng.

Thương hiệu máy nổi tiếng hiện nay là máy hút bụi công suất lớn HiClean, thương hiệu của Thái Lan luôn đảm bảo chất lượng và hiện nó đang là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp sản xuất hãy sắm lấy chiếc máy hút bụi công suất lớn cho nhà xưởng này để đảm bảo việc sản xuất không bị dán đoạn bởi những mẩu bụi bẩn, rác thải trong sản xuất gây lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét