Searching...
Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Máy hút bụi sử dụng trong công nghiệp

Thông thường chúng ta thường biết đến sản phẩm máy hút bụi gia dụng chuyên sử dụng để hút bụi trong gia đình, loại máy này thường có dung tích chứa nhỏ, công suất cũng không quá cao, độ ồn thấp....

Và tất nhiên chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng trong gia đình rồi, và để làm vệ sinh hay hút bụi trong công nghiệp thì cần phải có những chiếc máy hút bụi chuyên dụng hơn, cụ thể những chiếc máy hút bụi đó như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nhưng trước hết bạn đọc có thể tham khảo qua trang web bán sản phẩm máy hút bụi công nghiệp này nhé https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep

Cấu tạo máy hút bụi trong công nghiệp

Ở đây mình sẽ không đề cập tới dòng máy hút bụi chuyên dụng nhé, bởi dòng máy này ít phổ biến, chỉ sử dụng cho một số doanh nghiệp, nhà máy nhất định thôi.

  • Máy hút bụi công nghiệp cấu tạo gồm 4 phần chính: phần 1 là đầu máy, nơi chứa các motor của máy hoạt động, phần 2 thùng chứa là nơi chứa bụi, nước hút vào, phần 3 là chân máy là đế để thùng chứa và được lắp bánh xe, tay đẩy cho dễ di chuyển, phần 4 gồm các phụ kiện đi kèm theo máy.
  • Công suất của máy được tính bằng tổng công suất được lắp vào máy, có thể là 1 hoặc là 2 hoặc 3 nhé
  • Dung tích thùng chứa được làm từ thép không gỉ, hoặc làm từ nhựa. Dung tích có thể giao động từ 10 cho tới 100lit, tùy theo hãng sản xuất.
  • Motor của máy cũng có nhiều loại, phổ thông là chiếc motor chổi than, còn chất lượng có thể chia ra là loại 1 hoặc loại 2, loại 1 có chất lượng tốt nhất, hoạt động ổn định, độ bền cao.
Đề tìm mua thiết bị hút bụi cho công nghiệp thì có nhiều cách, đơn giản và nhanh nhất là bạn đọc có thể tìm qua Google tìm kiếm hoặc Bing Search, Yahoo Search hoặc các công cụ tìm kiếm khác để tìm mua, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, cho nên bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ tìm được chiếc máy hút bụi sử dụng trong công nghiệp phù hợp nhu cầu bên bạn đưa ra nhé.

Về giá máy hút bụi công nghiệp cũng giao động khá nhiều, nó cũng phụ thuộc vào thương hiệu và chát lượng cũng như model máy. Tốt hơn hết là bạn đọc nên gọi tới số hotline của nhà cung cấp rồi hỏi, nhờ họ tư vấn loại máy hút phù hợp nhất cho xưởng nhà mình rồi mặc cả giá cho hợp lý nhé.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét